วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

slut season II - 11




คนตัวสูงบดขยี้ปากอวบด้วยความรุนแรงและดุดัน มันทำให้อี้ชิงถึงกับน้ำตาซึมเมื่อรู้สึกเจ็บ กลิ่นคาวเลือดคละคุ้งไปทั่ว รสจูบครั้งนี้มันมีแต่ความเย็นชาและช่างจืดชืด รสเฝื่อนๆของน้ำคาวสีแดงผสมกับน้ำลายมันทำให้อี้ชิงรู้สึกสะอิดสะเอียนจนอยากอาเจียน ความทรงจำเมื่อครั้งวัยเยาว์ที่ถูกกระทำจากคนตรงหน้ามันผ่านเข้ามาในสมองอีกครั้ง




“เฮียยย เล่ยเจ็บ ฮรึกกกกก”




เสียงสะอื้นของอี้ชิงมันไม่สามารถจะหยุดยั้งแรงโมโหของคนที่เป็นสามีได้ คนตัวเล็กถูกจับเหวี่ยงไปบนที่นอนกว้างแล้วร่างหนาก็ตามไปคร่อมเอาไว้ทันที อู๋อี้ฟานกระชากเสื้อตัวบางของภรรยาจนขาดแล้วเขวี้ยงทิ้งอย่างไม่ใยดีก่อนจะฝังหน้าลงไปที่ซอกคอนุ่มนิ่ม เพราะความตกใจทำให้อี้ชิงย่นคอและพยายามพลิกตัวหนี แต่ยิ่งอี้ชิงทำแบบนี้ก็ยิ่งทำให้คนเป็นสามีเข้าใจผิด คนตัวสูงกระชากผมของร่างบางจนหน้าหงาย เขาเพิ่มแรงจับกดร่างของภรรยาไม่ให้ดิ้นได้อีก สายตาแข็งกร้าวจ้องลึกไปในดวงตาแกะตัวน้อยเห็นความตื่นตระหนกในนั้นมันทำให้ใจเขาอ่อนยวบลงมาได้มากพอสมควร





“ไปนอนกับมันมาแล้วใช่ไหม ถึงทำท่ารังเกียจเฮียแบบนี้” คนตัวสูงฝังจมูกและปากย้ำไปที่คอขาวจนแดงไปหมด ใจของเขานึกแค้นเคืองเพราะคิดว่าเมื่อคืนซอกคอที่เขาหวงนี้มันผ่านอะไรมาบ้าง อู๋อี้ฟานหวังจะลบรอยทุกอย่างที่ไอ้ลูกชายมันทำกับเมียเขาไว้ให้หมด





“เล่ยเปล่า เฮียฟังเล่ยบ้างซิ” อี้ชิงรู้สึกหวาดกลัวมากกว่าที่จะมีอารมณ์ นึกเกลียดการกระทำแบบนี้ของสามีเหลือเกิน โกรธจนไม่ฟังเหตุผลของเขาซึ่งมันนานมาแล้วที่อู๋อี้ฟานไม่ได้เป็นแบบนี้




นอกจากจะไม่ฟังแล้วอู๋อี้ฟานยังไล่จูบไปทั่วร่างนุ่มนิ่มเพื่อให้คนตัวเล็กรู้ว่าคนที่เป็นเจ้าของร่างกายนี้ที่แท้จริงคือเขาไม่ใช่คนอื่น  ริมฝีปากบางดูดผิวกายรอบๆทรวงอกจนเป็นรอยแดงจ้ำๆ ลิ้นหนาไล่ตวัดเลียแล้วดูดวนที่จุกสีเชอรี่ทั้งสองข้างจนอี้ชิงเริ่มแอ่นกายเข้าหา คนตัวสูงยิ้มพอใจเมื่อภรรยาตัวเล็กตอบสนองสัมผัสของเขา




“อื้ออออ ฮะ... เฮีย อ๊า.....”อี้ชิงเริ่มบิดกายไปมา จุกสีเชอรี่ทั้งสองข้างเริ่มตั้งชันเมื่อลิ้นร้อนที่เคยหนักหน่วงเปลี่ยนเป็นความนิ่มนวลแบบที่เคย  




“บอกมาสิชิงเล่ย เฮียมันไม่ดีตรงไหน”อู๋อี้ฟานเลื่อนตัวลงไปเรื่อยๆก่อนจะซุกหน้าลงไปที่เป้ากางเกง คนตัวสูงใช้ปากงับตรงส่วนที่นูนออกมาก่อนจะใช้ฟันกัดจนอี้ชิงถึงกับสะดุ้ง



“อึ้มมมม ไม่...เฮียดีที่สุด อ๊ะ......”


“เฮียดีแล้วไปหาคนอื่นทำไม”คนตัวสูงปลดตะขอและซิปกางเกงลงก่อนรูดให้พ้นออกห่างจากตัวอี้ชิง ปลายนิ้วเกี่ยวขอบยางยืดของกางเกงชั้นในแล้วดึงลงมาจนแก่นกายสีชมพูจัดดีดตัวออกมา อู๋อี้ฟานคว้ามากุมเอาไว้แล้วใช้ลิ้นตวัดเลียตรงส่วนปลายหัว




“ไม่  เล่ยมีเฮีย คะ..คนเดียว ฮืออออ”อี้ชิงเริ่มไปไม่ถูก เมื่ออู่อี้ฟานครอบปากลงไปยังแก่นกายของเขาจนสุด ปากของสามีทั้งเลียและดูดไปพร้อมกันจนเขาปวดไปหมด สักพักร่างสูงก็ยกขาอี้ชิงพาดบ่าแล้วจับแท่งกายของตัวเองขึ้นมาสาวรูดสองสามทีก่อนจะเอาไปจ่อไว้ตรงปากทางแล้วดันสะโพกเข้าไปทันทีจนสุดโดยไม่ได้ให้สัญญาณกับภรรยา อี้ชิงถึงกับหวีดร้องเพราะตกใจ




“อ๊า.........ฮืออออ  เฮีย เบาๆหน่อย”



“ทำไมต้องดื้อกับเฮียด้วย มีเฮียคนเดียวไม่พอใช่ไหม ที่เฮียให้มันไม่พอกับเราใช่ไหมอาเล่ย”สะโพกหนากระแทกเข้าใส่ร่างบางไม่ยั้งจนอี้ชิงหัวสั่นคลอน สองมือเล็กพยายามข่มอารมณ์ด้วยการขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่  



“เฮียยย  เล่ยไม่ได้มีอะไรกับใครทำไมเฮียไม่เชื่อเล่ยบ้าง”คนตัวเล็กผงกหัวขึ้นมาแล้วก็ได้สบตาคมของสามีที่มองเขาอยู่พอดี อู๋อี้ฟานถึงกับชะงัก เขามองหน้าภรรยานิ่งสักพักแล้วจึงถอนแก่นกายออกจากร่างบาง คนตัวสูงทิ้งตัวลงนอนทับร่างเล็กเอาไว้ เขาจูบกับภรรยาแต่ครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความนุ่มนวล สามเดือนที่ไม่ได้มาหาอี้ชิงมันก็ทรมาน เขาคิดถึงภรรยาทุกวันจนเครียดบวกกับเรื่องลูกมันยิ่งทำให้เครียดหนัก พอยิ่งมาเจอเรื่องแบบเดิมๆมันก็ยิ่งบั่นทอนจิตใจ




“เฮียทำไมไม่ยอมฟังเล่ยเลย พออู๋อี้ฟานถอนจูบออกเขาก็เอ่ยถามบ้าง ใบหน้าของอี้ชิงงอง้ำเมื่อเห็นว่าสามีเริ่มกลับมาเป็นคนเดิม แต่คนตัวเล็กคงไม่รู้ตัวว่าที่เขาทำแง่งอนใส่สามีแบบนี้มันยิ่งปลุกอารมณ์อู๋อี้ฟานได้ดี




“ไม่ต้องพูดแล้วไม่อยากฟัง” คนตัวสูงที่อยู่ในท่านอนคร่อมร่างภรรยา ทำผงกหัวขึ้นลงแล้วเอาปากไปแตะที่ปากของอี้ชิงเป็นจังหวะ คนตัวเล็กหน้าแดงซ่านด้วยความเขินเพราะการกระทำที่มันขัดกันของสามีถึงน้ำเสียงจะกระด้าง แต่การกระทำที่อ่อนโยนกับเเววตาที่ส่งออกมาถึงเขาทำให้เขารู้ว่าตอนนี้อารมณ์ของสามีมันเปลี่ยนไปและแรงปราถนาของสามีเริ่มจะกลับมาอีกครั้ง




“แต่.....




“มันจะเสียเวลานะอาเล่ย”




“เฮียยยยย” อี้ชิงพยายามประท้วงแต่ก็โดนจูบจนต้องกลืนคำพูดลงคอไปก่อนแล้วก็จูบตอบสามี ลิ้นภายในพันเกี่ยวกันสอดคล้องกับริมฝีปากที่ต่างช่วยบดขยี้กันด้านนอกจากความขมในตอนแรกเริ่มเปลี่ยนเป็นความหวานเมื่ออีกคนยอมที่จะสลัดความรุนเเรงทิ้งไป



“เฮียรักอาเล่ยนะเสียงอู๋อี้ฟานแตกพร่าเพราะเก็บอารมณ์ไว้ไม่ได้อีกต่อไป เมื่อมือของอี้ชิงเริ่มคว้าจับสะเปะสะปะ คนตัวเล็กบีบไปทีบั้นท้ายของสามีแล้วไล่ลามมาจนถึงด้านหน้าก่อนจะคว้าแท่งกายใหญ่ที่เริ่มแข็งตัวอีกครั้งขึ้นมาจับแล้วรูดเบาๆ





“อาเล่ยเป็นของเฮียคนเดียวเข้าใจไหม”




อู๋อี้ฟานจับขาของอี้ชิงแยกออกแล้วค่อยๆดันแท่งกายเข้าไปอีกครั้ง แต่ตอนนี้มันนุ่มนวลกว่าตอนแรกมากเขาค่อยๆขยับสะโพกเข้าออก เมื่อรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในท่าที่ถนัดแล้วจึงค่อยๆทิ้งตัวลงไปแนบร่างบางเอาไว้ สองร่างที่แนบชิดกันจนไม่อาจมีสิ่งใดลอดผ่านเข้ามาได้ เพราะต่างคนต่างคุ้นเคยซึ่งกันและกัน ต่างคนเลยช่วยกันขยับตัวเป็นจังหวะที่สอดคล้อง



“อ๊า....เฮีย”อี้ชิงกัดปากแน่นเมื่อรู้สึกวูบตึงที่ช่องท้อง ทั้งส่วนข้างหลังเมื่อสามีกระแทกเข้าที่จุดสำคัญ



“เฮีย เล่ยจะไม่ไหวแล้วนะ อึกกก”คนตัวเล็กหนีบขาไว้ที่เอวสามีจนแน่น พร้อมกับสะโพกก็เด้งตอบรับ ยิ่งแท่งกายสวนเข้ามาเท่าไหร่ภายในรู้สึกปวดหนึบเหมือนอยากจะปลดปล่อยเร็วขึ้นเท่านั้น



“ไม่ไหวก็รีบเอาออกมาสิครับที่รัก”อู๋อี้ฟานก็ไม่ต่างจากคนตัวเล็กเท่าไหร่ โพรงอุ่นร้อนของอี้ชิงมันดูดกินแท่งกายของเขาจนทนไม่ไหว ร่างสูงจับมือบางมาประสานเอาไว้ก่อนจะเร่งสปีดสะโพกเร็วขึ้น สะโพกบางเด้งตอบรับแท่งกายใหญ่ที่กระแทกโดนจุดสำคัญถี่ขึ้นเรื่อยๆ สักพักน้ำอุ่นร้อนถูกฉีดเข้าไปในโพรงพร้อมกับที่ร่างบางก็ปลดปล่อยออกมาจนเต็มหน้าท้องของอีกฝ่ายเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น