วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

โปรเจ็คเสี่ยคริส #APOLOGY










อู๋อี้ฟานพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างบางเอาไว้ คนตัวสูงบรรจงจูบที่หน้าผากและแก้มสีใสก่อนจะเลื่อนลงมาประกบปากอวบอิ่มแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในโพรงอุ่นร้อน อี้ชิงดูเงอะงะเหมือนจะพยายามตอบโต้เขาแต่ก็ยังไม่ค่อยถูกจังหวะ อาจเป็นเพราะตื่นเต้นหรือไม่ก็ห่างหายจากเรื่องนี้นานเกินไป คนตัวสูงเม้มดูดที่ริมฝีปากอวบอิ่มส่วนลิ้นก็คอยกวาดต้อนชิมความหวานอยู่ภายใน ใช้เวลาไม่นานหลังจากที่ทบทวนการจูบจากสามี อี้ชิงก็สามารถจูบตอบโต้คนตัวสูงได้ดีเหมือนเดิม



ร่างหนาหันมาปลดเปลื้องชุดนอนสีขาวสะอาดของภรรยาออกจนหมดเผยให้เห็นเนื้อกายที่เปล่งประกายระยิบระยับ จุดสีชมพูเข้มตรงกลางตัวตัดกับผิวสีไข่นวลเนียนมันอวดชูชันเรียกให้เขาเข้าไปชิม ริมฝีปากบางของอู๋อี้ฟานขบเม้มตรงยอดอกสีหวานพร้อมกับใช้ลิ้นตวัดเลียจนอี้ชิงสั่นสะท้านส่งเสียงหวานครวญครางดังระงมไปทั่วห้อง



“อื้ออออออ อ๊ะ....”



ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อโดนฟันคมงับเข้าไปตรงก้อนเนื้อนิ่ม มือของร่างสูงก็หยอกล้อกับเม็ดสีทับทิมที่อยู่อีกข้าง เขาใช้สองนิ้วคลึงแล้วโยกบีบอย่างเมามันส์ส่วนคนตัวเล็กก็แอ่นรับด้วยความพอใจถึงแรงสัมผัสที่ห่างหายไปนานระหว่างเขากับสามี



ปลายลิ้นเรียวแหลมลากเลียผ่านยอดอกมาทางลำตัวจนถึงหน้าท้องแบนราบ ริมฝีปากบางกดจูบแรงๆวนไปทั่วผืนท้องน้อยจนอี้ชิงรู้สึกวูบวาบไปทั่วร่าง อู๋อี้ฟานไล่ปากลงต่ำจนมาถึงช่วงกลางลำตัวเห็นส่วนตรงนั้นของอี้ชิงกำลังแข็งชันขึ้นมา คนตัวสูงจับท่อนกายเล็กขึ้นมาจูบตรงส่วนปลายหัวก่อนแล้วค่อยๆไล่เลียแล้วไปกดหนักๆตรงคอหยักใต้หัว



“อ๊ะ....อ่าห์.....”อี้ชิงตัวสั่นสะท้านเมื่อสามีครอบปากกลืนท่อนกายแข็งของเขาจนสุด มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนจนยับย่นเพื่อให้ผ่อนคลายความอัดอั้น ร่างสูงผงกหัวขึ้นลงไปมาส่วนสะโพกบางก็เด้งตัวรับสอดคล้องกันเป็นจังหวะ คนตัวเล็กคว้าสะเปะสะปะไปทั่วเมื่อรู้สึกหน่วงตรงช่วงท้อง มือข้างหนึ่งจับทึ้งผมนุ่มของสามีกับอีกข้างพยายามผลักไสให้อู๋อี้ฟานถอนปากออกจากท่อนกาย



“อ๊า...ฮะ...เฮียย เอาออกไปก่อน” อี้ชิงกระตุกร่างพร้อมกับถอยสะโพกหนีเพื่อให้ท่อนกายออกมาหลั่งข้างนอกแต่ก็ไม่ทันแล้วเมื่อเขาปล่อยน้ำขุ่นขาวจนเต็มปากของสามี


อู๋อี้ฟานถอนปากออกมาเมื่อภรรยาปล่อยน้ำออกมาจนหมด  เขาคายส่วนหนึ่งลงมาใส่ที่ฝ่ามือแล้วยกขาของคนตัวเล็กพาดบ่า ก่อนจะเอาน้ำเหนียวนั้นป้ายไปตรงปากทางเพื่อเพิ่มความหล่อลื่นให้ช่องทางที่ไม่ได้ใช้งานมาหลายปี คนตัวสูงโน้มตัวลงไปกดจูบที่แก้มนวลและริมฝีปากอวบเพื่อให้กำลังใจภรรยา


“ไม่ต้องเกร็งนะคนดี”เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยพูดข้างหูก่อนจะจับท่อนกายไปจ่อที่ปากโพรงแล้วค่อยๆดันสะโพกเข้าไปช้าๆจนสุด คนตัวสูงกัดปากแน่นเมื่อสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนและแรงบีบรัดจากข้างใน เขาขยับตัวช้าๆก่อนเพื่อให้ช่องทางคุ้นเคยกับสิ่งแปลกปลอม



“อ่าห์” เมื่อผนังนุ่มเริ่มทำงานสอดคล้องกับแท่งกายมากยิ่งขึ้น ตอนสิ่งนั้นผลุบเข้าไปภายในก็ตอดรับจนร่างสูงต้องส่งเสียงครวญออกมา




อี้ชิงจิกแผ่นหลังของสามีจนเกิดเป็นรอยเล็บ สีหน้าของคนตัวเล็กมันทั้งทรมานและมีความสุขปนกันเขาหลับตาพริ้มเพราะไม่กล้ามองสบตาสามีตรงๆ อู๋อี้ฟานใช้มือป้ายเหงื่อที่เริ่มซึมออกมาจากหน้าผากเล็กแล้วก้มลงไปบรรจงจูบบนเปลือกตากับแก้มนวลของภรรยาด้วยความเอ็นดูก่อนจะเลื่อนลงมาที่ปากอีกครั้ง




สะโพกหนาขยับถี่ขึ้นเรื่อยๆเมื่อแรงอัดอั้นเริ่มมาจ่อตรงช่วงท้องและพร้อมที่จะปลดปล่อยออกมา ร่างสูงเข้ากอดกระชับร่างบางแนบแน่นจนไม่มีช่องว่างเมื่อรู้สึกว่าตรงหน้าท้องของเขาเริ่มมีน้ำเหนียวของคนข้างล่างที่ปล่อยออกมาอีกรอบ ใช้เวลาไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ปล่อยน้ำเชื้อที่ผลิตทายาทตระกูลอู๋คนต่อไปจนเต็มช่องทางของภรรยา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น